Bảng giá Chuyển văn phòng TPHCM Trọn gói Uy tín 2023

Bảng giá chuyển văn phòng TPHCM trọn gói
5/5 - (1 bình chọn)

Ngày nay nhu cầu chuyển văn phòng của các công ty có xu hướng tăng tại TPHCM. Vì vậy dịch vụ chuyển văn phòng TPHCM ngày càng phát triển. Cùng Picar tìm hiểu dịch vụ chuyển văn phòng tại TPHCM chi tiết nhất qua bài viết sau đây.

Dịch vụ chuyển văn phòng TPHCM gồm những gì?

Dịch vụ chuyển văn phòng TPHCM gồm những gì?
Dịch vụ chuyển văn phòng TPHCM gồm những gì?

Chuyển văn phòng là việc di dời văn phòng từ địa điểm cũ sang địa điểm làm việc mới. Bao gồm quá trình tháo dỡ, phân loại, đóng gói đồ dùng, giấy tờ tài liệu và đưa lên xe tải vận chuyển. Tại địa điểm mới, thực hiện lắp đặt lại các trang thiết bị văn phòng.

Hiện nay vì lý do khách quan hoặc chủ quan, việc chuyển văn phòng TPHCM xảy ra thường xuyên hơn. Quá trình vận chuyển đồ đạc văn phòng có thể kéo dài hàng tuần lễ. Do đó nếu tự chuyển văn phòng sẽ rất tốn nhiều thời gian và công sức của nhân viên công ty.

Bên cạnh đó, nhân viên công ty có thể không có kinh nghiệm trong việc tháo lắp, đóng gói trang thiết bị. Điều này có thể gây hỏng hóc đồ đạc trong quá trình vận chuyển như máy móc, bàn ghế, thiết bị điện tử.

Trước thực trạng trên nhiều công ty đã nghiên cứu, tìm hiểu và cho ra đời dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói TPHCM. Mục đích của dịch vụ là hỗ trợ các công ty, doanh nghiệp di dời văn phòng từ địa điểm cũ sang địa điểm mới. 

Đơn vị vận chuyển sẽ thực hiện toàn bộ quá trình vận chuyển văn phòng theo yêu cầu. Đó là tháo dỡ, phân loại, đóng gói, vận chuyển và lắp đặt lại thiết bị tại địa điểm mới. Khách hàng không phải thực hiện bất kỳ công việc nào trong quá trình di dời văn phòng.

Tại sao nên thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói TPHCM

Tại sao nên thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói TPHCM
Tại sao nên thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói TPHCM

Dịch vụ chuyển văn phòng TPHCM được các công ty lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu di dời văn phòng. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của dịch vụ chuyển văn phòng không thể bỏ qua.

Tiết kiệm thời gian, công sức

Sử dụng dịch vụ vận chuyển văn phòng TPHCM trọn gói giúp quý khách tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức. Đặc biệt khi lựa chọn được đơn vị vận chuyển uy tín, việc chuyển văn phòng sẽ được thực hiện một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng. Do đó, văn phòng có thể hoạt động trở lại nhanh nhất mà không gián đoạn quá lâu.

Ngoài ra với dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, khách hàng sẽ không phải thực hiện bất kỳ công việc gì. Mọi công việc được đơn vị vận chuyển thực hiện và đảm bảo rủi ro. Do đó doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian quý báu và công sức nhân viên.

Tài sản được bảo quản

Nếu không có kinh nghiệm trong quá trình vận chuyển đồ đạc có thể bị hư hỏng ngoài ý muốn. Tuy nhiên nếu được chọn đơn vị chuyển văn phòng TPHCM uy tín, quý khách có thể yên tâm về vấn đề này. Tài sản, đồ đạc vận chuyển sẽ được bảo đảm nguyên vẹn, không bị hư hỏng, mất mát.

Bảng giá chuyển văn phòng trọn gói TPHCM

Bảng giá chuyển văn phòng TPHCM trọn gói
Bảng giá chuyển văn phòng TPHCM trọn gói

Tùy thuộc nhu cầu của từng khách hàng mà bảng giá chuyển văn phòng trọn gói TPHCM sẽ khác nhau. Thông thường các yếu tố tác động đến giá dịch vụ gồm chi phí thuê xe tải, chi phí nhân công bốc xếp và các chi phí phát sinh khác.

Đặc biệt, khối lượng đồ cần vận chuyển và khoảng cách từ địa điểm cũ đến địa điểm mới cũng ảnh hưởng đến giá chuyển văn phòng TPHCM. Quý khách có thể tham khảo bảng giá chuyển văn phòng trọn gói TPHCM chi tiết nhất dưới đây. Lưu ý bảng giá có thể thay đổi theo từng thời điểm cụ thể và có thể cao hơn hoặc thấp hơn.

Giá thuê xe tải chuyển văn phòng

Giá thuê xe tải chuyển văn phòng TPHCM phụ thuộc vào loại xe, khoảng cách di chuyển và thời gian chờ. Dưới đây là chi tiết giá thuê xe tải chuyển văn phòng tại TPHCM.

Loại xe Giá mở cửa (10km đầu) Từ 11 Km đến 44 Km Từ 45 Km trở lên Thời gian chờ
Xe 500kg 250.000đ 13.000 đồng/km 12.000 đồng/km 70.000 đồng/giờ
Xe 750kg 300.000đ 14.000 đồng/km 13.000 đồng/km 70.000 đồng/giờ
Xe 1,5 tấn 400.000đ 15.000 đồng/km 14.000 đồng/km 100.000 đồng/giờ
Xe 1,9 tấn 500.000đ 20.000 đồng/km 17.000 đồng/km 120.000 đồng/giờ
Xe 2 tấn 700.000đ 30.000 đồng/km 19.000 đồng/km 200.000 đồng/giờ

Giá thuê nhân công bốc xếp hàng hóa

Giá thuê nhân công chuyển văn phòng TPHCM
Giá thuê nhân công chuyển văn phòng TPHCM

Giá thuê nhân công bốc xếp hàng hóa trong quá trình chuyển văn phòng TPHCM phụ thuộc vào khối lượng đồ vận chuyển. Chi phí bốc xếp đối với xe có trọng tải lớn sẽ cao hơn xe có trọng tải nhỏ. Cụ thể như sau:

Trọng tải xe Chi phí bốc xếp 2 đầu
Xe 500kg 200.000đ/xe
Xe 750kg 200.000đ/xe
Xe 1,5 tấn 400.000đ/xe
Xe 1,9 tấn 600.000đ/xe
Xe 2 tấn 800.000đ/xe

Các chi phí phát sinh khác

Trong quá trình chuyển văn phòng TPHCM có phát sinh thêm các chi phí khác như chi phí vật tư, chi phí tháo lắp các thiết bị, … Chi phí phát sinh thêm được tính theo bảng sau:

Nội dung phát sinh Chi phí 
Thùng Carton Miễn phí
Màng PE bọc đồ đạc Miễn phí
Băng keo Miễn phí
Bịch xốp Miễn phí
Tháo lắp máy lạnh 100.000 đồng/máy
Tháo lắp đồ đạc nội thất Tùy vào đồ đạc và số lượng
Bốc xếp đồ đạc cầu thang bộ Tùy vào đồ đạc và số tầng
Kéo đồ đạc vào ngõ nhỏ Tùy vào đồ đạc và khoảng cách di chuyển
Kéo đồ đạc vào hầm chung cư Tùy vào đồ đạc và khoảng cách di chuyển

Lưu ý khi thuê dịch vụ chuyển văn phòng TPHCM

Lưu ý khi thuê dịch vụ chuyển văn phòng TPHCM
Lưu ý khi thuê dịch vụ chuyển văn phòng TPHCM

Ngày nay dịch vụ chuyển văn phòng TPHCM được sử dụng thường xuyên . Tuy nhiên để đảm bảo quá trình chuyển văn phòng hoàn hảo nhất, quý khách cần nắm chắc những lưu ý dưới đây.

Tìm công ty uy tín

Chuyển văn phòng là việc vận chuyển đồ đạc sang một địa điểm mới. Do đó quý khách nên lựa chọn những đơn vị uy tín chuyên nghiệp để đảm bảo an toàn cho đồ đạc của mình. Tránh trường hợp lựa chọn những đơn vị kém chất lượng, dễ bị lừa gạt.

Ngoài ra các đơn vị vận chuyển văn phòng TPHCM uy tín sẽ có quy trình làm việc chuyên nghiệp. Nhờ đó tiết kiệm được thời gian di chuyển văn phòng giúp công ty quý khách nhanh chóng hoạt động ổn định.

Ký kết hợp đồng đầy đủ

Khi thuê dịch vụ chuyển văn phòng TPHCM, quý khách lưu ý thực hiện ký kết hợp đồng đầy đủ. Trong hợp đồng ghi rõ nội dung công việc, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của các bên. Ngoài ra, thời gian thực hiện hợp đồng phải được quy định cụ thể để tránh trường hợp kéo dài thời gian chuyển văn phòng.

Kiểm kê, thống kê hàng hóa theo danh mục

Kiểm kê, thống kê hàng hoá là một phần không thể thiếu trong quá trình chuyển văn phòng TPHCM. Nhân viên của đơn vị chuyển văn phòng sẽ thực hiện phân loại, kiểm kê và thống kê hàng hoá theo danh mục. Bao gồm đồ dùng, tài sản cá nhân, hồ sơ chứng từ, hệ thống IT, máy lạnh, …

Hai bên thực hiện đồng kiểm và có biên bản xác nhận trước và sau khi chuyển văn phòng. Sau khi kết thúc quá trình chuyển văn phòng, quý khách cần kiểm tra lại có thiếu sót không. Nếu thiếu sót đồ đạc quý khách cần báo ngay cho đơn vị chuyển văn phòng để xử lý kịp thời.

Đóng gói vật dụng cẩn thận

Đóng gói vật dụng cẩn thận
Đóng gói vật dụng cẩn thận

Tất cả đồ đạc, trang thiết bị, hồ sơ phải được đóng gói cẩn thận bằng các vật tư phù hợp. Điều này giúp đồ đạc được bảo vệ an toàn trong suốt quá trình từ khi tháo dỡ, đóng gói đến khi di chuyển đến địa điểm mới. Thông thường các đơn vị chuyển văn phòng thường sử dụng các loại vật tư đóng gói như mút xốp, màng pier, vải, carton, …

Cân nhắc phương tiện di chuyển phù hợp 

Lưu ý tiếp theo khi thuê dịch vụ chuyển văn phòng TPHCM là quý khách cần cân nhắc phương tiện di chuyển phù hợp. Nếu chọn phương tiện vận chuyển phù hợp, quý khách sẽ tiết kiệm được số lần (thời gian) vận chuyển. 

Bên cạnh đó, khi chọn phương tiện vận chuyển phù hợp sẽ giúp quý khách tối ưu chi phí thuê dịch vụ. Nhờ đó quý khách sẽ tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ. Quý khách có thể tham khảo các đề xuất của đơn vị chuyển văn phòng để lựa chọn được tốt nhất.

Tính toán thời gian vận chuyển phù hợp

Chuyển văn phòng sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của công ty. Vì vậy cần tính toàn thời gian vận chuyển phù hợp để hoạt động công ty không bị ảnh hưởng nhiều. Trước khi thuê dịch vụ chuyển văn phòng TPHCM, quý khách cần lên kế hoạch và thời gian dự kiến. Đặc biệt thời gian vận chuyển phải được quy định cụ thể trong hợp đồng thuê.

Bên cạnh đó, khi tính toán thời gian chuyển văn phòng, quý khách nên lưu ý chọn ngày giờ tốt theo phong thuỷ. Cụ thể cần tránh chọn các ngày xung khắc với chủ hay lãnh đạo công ty. Một số ngày hạn chế chuyển văn phòng mới như:

  • Ngày âm lịch mùng 5, 14, 23 (Ngày Dương công kỵ Nhật).
  • Ngày âm lịch mùng 3, 7, 13, 18, 22, 27 (Ngày Tam Nương).
  • Ngày mùng 1, ngày rằm.

Bài viết đã chia sẻ các thông tin chi tiết về dịch vụ chuyển văn phòng TPHCM. Hy vọng qua bài viết quý khách sẽ có thêm kinh nghiệm thuê dịch vụ chuyển văn phòng tại TPHCM. Đừng quên theo dõi website Picar để được cập nhật những thông tin bổ ích nhất hiện nay.

Thông tin chi tiết, quý khách hàng có thể liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ PICAR VIỆT NAM
  • Địa chỉ: Phòng 5.09, Lầu 5, Toà nhà ST Moritz, Số 1014 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức
  • Holine: 028.73.091096
  • Webiste: www.picar.vn
  • CSKH: cskh@picar.vn